Kiểu làm chân gà rang muối ngon miễn sao chê

kỹ thuật chân gà rang muối sẽ đưa tới cho tất cả mái ấm gia đình một món nhậu ngon miễn chê, ăn nhập với đa số cuộc họp mặt bạn bè, hội nhậu. Để làm món chân gà rang muối đúng mực, các tôi thực thi theo công thức của kênh cẩm nang Ameovat.com như sau.

máy làm giá đỗ bách khoa|máy làm rau mầm|mua thiết bị làm giá đỗ

chuẩn bị chất liệu làm chân gà rang muối

  • Chân gà: 0,5 kilogam
  • Muối ăn tinh: 250 gram
  • Bột gạo nếp: 200 gram
  • Đậu xanh chà vỏ: 100 gram
  • Bột năng: 100 gram
  • tinh dầu tự nhiên ăn uống: 100 ml
  • Gia vị: tỏi khô, ớt tươi, nước mắm, bột nêm, chanh tươi, sả, lá chanh…
  • Rau ăn uống ghém: dưa chuột, rau thơm

Nguyên liệu làm chân gà rang muối - chân gà rang muối

vật liệu làm chân gà rang muối – chân gà rang muối

kiểu làm chân gà rang muối

Bước 1: làm sạch hơn chân gà

Chân gà sau thời điểm mua về bạn tôi rửa sạch hơn với nước. Tiếp tới, chần qua chân gà trong nước sôi để chân bong bóc lớp mang. Nhẹ dịu dùng tay hoặc dao để bóc hết tất cả màng ngoài chân gà, chặt chẽ bỏ móng chân (tuỳ ý).

Đem chân gà đã bóc tách màng đi rửa sạch hơn một đợt nữa cùng nước sạch. Tiếp chuyện đến, bóp kỹ chân với muối and nước cốt chanh tươi để chấm hết mùi hôi, nhờn bẩn. Chặt chân gà làm đôi hay giữ nguyên cả chiếc. Để chân gà vào rổ cho ráo nước.

Làm sạch chân gà - chân gà rang muối hàng thùng

làm sạch hơn chân gà – chân gà rang muối hàng thùng

Bước 2: Sơ chế chất liệu

Đậu xanh chà vỏ: Rang chín đậu xanh sau đấy đem xay nhuyễn thành bột.

Bột gạo nếp: Bắc chảo ấm and rang chín thơm vàng. Rang xong xuôi, pha kỹ bột gạo nếp cùng bột đậu xanh thành hỗn hợp

Muối tinh: gần giống cùng gạo nếp & đậu xanh, bạn cũng đem rang vàng chừng 100 gram muối. Tiếp chuyện đến, ép hay giã nhuyễn cho muối nhỏ rồi pha Bên cạnh bột gạo nếp, bột đậu xanh.

Sả, lá chanh: Cắt chân, tách bỏ bẹ già rồi rửa sạch hơn. Tiếp đến, bạn chẻ sả thành các cái sợi nhỏ rồi để riêng biệt. Lá chanh mình cũng đem rửa sạch rồi thái dây.

Chuẩn bị phần muối rang - cách làm chân gà rang muối

chuẩn bị phần muối rang – cách làm chân gà rang muối

Bước 3: Chiên chân gà

Hoà loãng bột năng cùng nước làm sao cho bột không bị vón cục. Tiếp chuyện tới, mình nhúng chân gà đã làm sạch vào tô bột năng cho chân thẩm thấu bột đều.

Bắc chảo lên bếp và cho một lượng tinh dầu tự nhiên đủ để chiên ngập chân gà. Thả chân gà đã tẩm bột năng vào chiên cho tới khi chân gà vàng thì vớt ra ngoài để ráo tinh dầu thiên nhiên.

Chiên vàng chân gà - cách làm chân gà rang muối

Chiên vàng chân gà – cách làm chân gà rang muối

Bước 4: hoàn tất món chân gà rang muối

Cho phần sả đã chẻ nhỏ vào chảo tinh dầu cao cấp vừa chiên chân gà. Đảo đều & chiên vàng phần sả rồi vớt ra phía bên ngoài cho sả thật ráo.

Cho chân gà đã chiên vào tô lớn. Tiếp tục tới, bạn tôi trộn phần bột gạo nếp + bột đậu xanh + muối giã nhỏ với chân gà cho vừa ăn. Sau cùng, bạn pha phần sả chiên và rắc lá chanh lên trên.

làm nước chấm món chân gà rang muối

Chân gà rang muối là món mặn, Tuy nhiên bạn vẫn đều có sử dụng kèm nước chấm. Hai món nước chấm ăn nhập để ăn kèm với chân gà rang muối là nước chấm với tiêu + chanh tươi hoặc nước chấm chua ngọt. Không chỉ có thế, chúng ta cũng có thể sử dụng tới tương ớt hay tương cà liên kết với nước cốt chanh tươi để thực hiện dậy vị của món ăn.

Chân gà rang muối chấm mắm tỏi ớt - chân gà rang muối

Chân gà rang muối chấm mắm tỏi ớt – chân gà rang muối

trang hoàng món chân gà rang muối

Để món chân gà rang muối thêm phần đã mắt, bạn đều có sử dụng những lát dưa chuột để tạo thành viền hoa bày đĩa. Sau thời điểm xếp chân gà vào đĩa, sử dụng thêm một đôi ngọn rau thơm để bày lên bên trên. Chân gà rang muối ăn kèm với dưa chuột & rau thơm không thể suy chuyển được xem là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người.

Chân gà rang muối - chân gà rang muối hàng thùng

Chân gà rang muối – chân gà rang muối hàng thùng

kỹ thuật chân gà rang muối nói riêng & món gà rang muối nó chung là món ăn đc rất mọi người yêu rất thích, không thể thiếu là khi người bạn chạm mặt nhau trong những bữa nhậu. Vì vậy, hãy thuộc ghi lại công thức và trổ tài cho cả gia đình, cho ck and bạn thân của bạn tôi cùng hưởng thụ món ngon này nhé. Chuyên mục món ngon từ gà chúc những tôi thực thi thành đạt món chân gà rang muối này nhé.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :